Tin thể thao 28/2: Lewandowski chấn thương, Barca ‘tái mặt’

28-02-23

Tin thể thao 28/2: Lewandowski chấn thương, Barca ‘tái mặt’, Chelsea đại loạn, Potter đối diện giông bão, … là những nội dung đáng chú ý.

Lewandowski chấn thương, Barca ‘tái mặt’

Không chỉ để thua Almeria 0-1, Barcelona còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi tiền đạo chủ lực của mình là Robert Lewandowski dính chấn thương. Sự cố này khiến chân sút người Ba Lan đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quan trọng sắp tới giữa Barca và Real Madrid.

Sau khi tiến hành kiểm tra, Lewandowski được thông báo rằng anh đã gặp vấn đề với gân khoeo. Tuy Barca không nói rõ Lewandowski cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục, nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định anh khó có cơ hội góp mặt trong lich thi dau trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barca và Real diễn ra vào ngày 3/3 tới (trận lượt về diễn ra vào ngày 6/4).

Lúc này Barca đang không có được trạng thái tâm lý tốt như Real do họ mới để cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thu hẹp khoảng cách xuống còn 7 điểm ở La Liga 2022/23. Hồi giữa tuần trước, trong khi Real có được thắng lợi tưng bừng 5-2 ngay trên sân của Liverpool ở Champions League thì Barca lại bị MU đá văng khởi Europa League ở vòng play-off.

Căn cứ vào thực tế trên, Barca mà mất thêm Lewandowski ở trận El Clasico thì họ hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi so tài cùng “Kền kền trắng”. Ở mùa giải này, Barca và Real đã gặp nhau 2 lần. Nếu như tại La Liga, Barca từng thua 1-3 khi làm khách tới sân Bernabeu thì ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, họ đã thắng lại đối phương với tỷ số tương tự.

Tin thể thao 28/2: Lewandowski chấn thương, Barca 'tái mặt'

Tin thể thao 28/2: Lewandowski chấn thương, Barca ‘tái mặt’

Mbappe gửi thông điệp ấm áp đến sao MU

MU đã giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017 khi đánh bại Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup. Đoàn quân của Erik ten Hag đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trên sân Wembley và thắng keo bong da nhờ các pha lập công của hai trụ cột Casemiro và Marcus Rashford.

Sancho, 22 tuổi, vào sân thay cho Antony ở phút 83. Cầu thủ người Anh chỉ vừa trở lại sân cỏ sau thời gian nghỉ thi đấu để rèn luyện thể chất và tinh thần.

Sự trở lại của Sancho đã thu hút một số ngôi sao bóng đá thế giới. Tiền đạo Kylian Mbappe đã có bình luận trên Instagram: “Thật vui khi thấy cậu với một nụ cười”.

Màn tương tác của Mbappe trong phần bình luận khiến nhiều CĐV MU phấn khích. Nhiều người thậm chí đã kêu gọi Mbappe chuyển sang khoác áo “Quỷ đỏ” để có thể cạnh tranh các danh hiệu trong tương lai.

Chelsea đại loạn, Potter đối diện giông bão

Todd Boehly bổ nhiệm Graham Potter làm HLV trưởng Chelsea để phục vụ cho tương lai dài hạn. Dù vậy, giới chủ Mỹ Chelsea được tiết lộ bắt đầu cân nhắc việc trảm Potter sau khi chứng kiến The Blues thi đấu tệ hại.

Chelsea hầu như không đe dọa được Tottenham trong trận thua 0-2. Thất bại khiến họ kéo dài chuỗi trận không thắng lên 6 trận khi kém đối thủ London tận 14 điểm. Matt Law thuộc Telegraph tiết lộ Potter có 2 trận đấu tiếp theo gặp Leeds United và Borussia Dortmund để cứu vãn tình hình. Không nhiều người tin tưởng khả năng nhà cầm quân Anh xoay chuyển cục diện bởi nội bộ tại Stamford Bridge đang vô cùng căng thẳng.

Cụ thể, các cầu thủ Chelsea đang hoài nghi liệu Graham Potter có xoay chuyển được tình thế hay không. Những bản hợp đồng mới đồng thời bị sốc trước áp lực mà họ đang phải chịu. Ngoài ra, một số cầu thủ cảm thấy tức giận khi bản thân bị gạch tên khỏi ngày thi đấu.

Với nhuệ khí uể ỏa như hiện tại, Potter đang bế tắc tại Stamford Bridge.

"Với những nội dung về nhận định, dự đoán bóng đá, thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính tham khảo, dựa trên những nguồn tin uy tín từ các website tổng hợp dữ liệu hàng đầu. Bạn đọc hãy cân nhắc và chọn lọc thông tin phù hợp với mình."

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích