Nhận định bóng đá Millonarios vs Catolica, 07h00 ngày 3/3

02-03-23

Nhận định bóng đá Millonarios vs Catolica, 07h00 ngày 3/3. Lợi thế sân nhà là động lực giúp Millonarios  tỏa sáng trong trận đấu này. 

Giới hâm mộ đang hướng sự chú ý đến cuộc so tài kịch tính giữa hai đội Millonarios vs Catolica trong khuôn khổ trận lượt về CONMEBOL Libertadores. Màn trình diễn của hai đội khá chệch choạc khi không có màn thể hiện tốt nhất gần đây. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp.

Chuỗi trận đấu bết đát vừa qua khiến cho Millonarios bị đuối sức trong cuộc đua ngôi đầu bảng. Hiện tại họ đang ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ 4 BXH khi mới chỉ có thành tích 32 điểm. Thống kê sau 20 trận đấu thì đội bóng này mới chỉ được nếm mùi chiến thắng 9 trận còn lại là 5 trận chia điểm với 6 trận thua.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Catolica, 07h00 ngày 3/3

Nhận định bóng đá Millonarios vs Catolica, 07h00 ngày 3/3

Trận tới đây được chơi trên tổ ấm giúp cho Millonarios đang hừng hực khí thế để toan tính nhiều hơn trong trận đấu này. Nhất là khi họ đã trắng tay ra về sau trận lượt đi buộc đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực hơn nhiều.

Catolica cũng không thi đấu thành công trong thời gian qua. Họ đã để thua hai trận đấu liên tiếp ở giải VĐQG Ecuador. Xen giữa trận đấu này chính là trận hòa không bàn thắng trên sân của Millonarios ở lượt đi.

Trong đó, nếu xét tới tỷ lệ ăn kèo Catolica không phải là kênh đầu tư ưa thích trong thời gian qua khi họ đã thua kèo trong 4/5 trận đấu gần nhất. Trên sân khách, Catolica chỉ thắng 1/5 trận đấu gần đây (thua kèo 4/5 trận).

Tỷ lệ kèo bong da so giữa Millonarios vs Catolica

Tỷ lệ kèo giữa Millonarios vs Catolica

Tỷ lệ kèo giữa Millonarios vs Catolica

Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Catolica

Millonarios và Universidad Catolica hòa nhau 0-0 trong lần gặp nhau duy nhất hôm 24/2/2023 vừa qua.

Dự đoán kqbd giữa Millonarios 2-0 Catolica

"Đừng quên, các bài viết dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ phục vụ mục đích giải trí và cung cấp thông tin tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá!"

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích