Nhận định bóng đá Cremonese vs Empoli, 23h30 ngày 14/4

14-04-23

Nhận định bóng đá Cremonese vs Empoli, 23h30 ngày 14/4. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hết sức khó khăn đối với đoàn quân của HLV Davide Ballardini.

Hiện tại, Cremonese đang gặp nhiều khó khăn về phong độ khi chỉ thắng được 1 trận trong 7 trận gần nhất. Đặc biệt là hàng phòng ngự của đội bóng này đang gặp nhiều vấn đề khi để thủng lưới tới 54 bàn kể từ đầu mùa giải, con số đáng thất vọng nhất tại giải.

Điều này cho thấy rằng Cremonese đang gặp rắc rối trong việc củng cố hàng phòng ngự khi không có nhiều cá nhân để có thể thay thế. Vòng đấu tới đây, Cremonese được chơi trên sân nhà khi tiếp đón các cầu thủ Empoli.

Nhận định bóng đá Cremonese vs Empoli, 23h30 ngày 14/4

Nhận định bóng đá Cremonese vs Empoli, 23h30 ngày 14/4

Bên phần sân đối diện, sau khi kết thúc chuỗi 9 trận không thắng với chiến thắng sít sao 1-0 trước Lecce, các cầu thủ Empoli đã có trận hòa không bàn thắng trước đương kim vô địch Scudetto, AC Milan vào cuối tuần trước. Những điểm số quan trọng này giúp Empoli có được 32 điểm sau 29 vòng đấu và vươn lên thứ 14 trên BXH.

Với cách biệt 10 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 18 trên BXH, đoàn quân HLV Paolo Zanetti có vẻ như không còn quá lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng. Điều này chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của toàn đội ở mức cao nhất cho chuyến hành quân tới sân của Cremonese trong trận đấu sớm nhất vòng 30.

Tỷ lệ kèo giữa Cremonese vs Empoli

Tỷ lệ kèo giữa Cremonese vs Empoli

Tỷ lệ kèo giữa Cremonese vs Empoli

Thông tin lực lượng

Cremonese: Vlad Chiriches và David Okereke chấn thương.

Empoli: Guglielmo Vicario chấn thương.

Đội hình dự kiến

Cremonese: Marco Carnesecchi, Alex Ferrari, Matteo Bianchetti, Luka Lochoshvili, Paolo Ghiglione, Souahilo Meite, Michele Castagnetti, Giacomo Quagliata, Cristian Buonaiuto, Cyriel Dessers, Frank Tsadjout.

Empoli: Samuele Perisan, Tyronne Ebuehi, Koni De Winter, Sebastiano Luperto, Fabiano Parisi, Jacopo Fazzini, Răzvan Marin, Filippo Bandinelli, Tommaso Baldanzi, Francesco Caputo, Roberto Piccoli.

Dự đoán kqbd giữa Cremonese 2-1 Empoli

"Đừng quên, các bài viết dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ phục vụ mục đích giải trí và cung cấp thông tin tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá!"

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích