Tin BĐ 27/06: Thay Mbappe, PSG giáng đòn mạnh xuống Premier League

27-06-24

Tin BĐ 27/06: Thay Mbappe, PSG giáng đòn mạnh xuống Premier League, Man Utd đàm phán chữ ký 40 triệu euro, Arsenal muốn mua “Cannavaro mới” của Italia

Thay Mbappe, PSG giáng đòn mạnh xuống Premier League

Gã nhà giàu nước Pháp quyết định “bạo chi” để khỏa lấp khoảng trống của Kylian Mbappe, và dự kiến động thái này sẽ khiến cả Premier League nếm trái đắng. PSG đã xác định Nico Williams là mục tiêu hàng đầu với giá khoảng 45 triệu bảng. PSG cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần. Nếu chiêu mộ thành công Williams, có thể nói PSG sẽ giáng một đòn mạnh xuống Premier League, bởi hàng loạt câu lạc bộ lớn tại giải đấu này đều đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Athletic Bilbao như mục tiêu hàng đầu của mình trong mùa Hè. Từ Arsenal, Manchester United, Chelsea cho đến Liverpool, tất cả đều đã được giới truyền thông liên kết với “báu vật” người Tây Ban Nha.

Tin BĐ 27/06: Thay Mbappe, PSG giáng đòn mạnh xuống Premier League

Man Utd đàm phán chữ ký 40 triệu euro

Man Utd kết thúc mùa giải vừa qua với việc đứng thứ 8 ở Premier League và kqbd chỉ ghi được 57 bàn (thành tích tệ nhất trong top 8). Điều này khiến BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm cải tổ hàng công. Họ rất muốn ký với một chân sút chất lượng trong hè này và đó là lý do đang liên hệ với Joshua Zirkzee của Bologna.

Theo tờ Mirror, Man Utd sẵn sàng chi 40 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan. Báo cáo còn cho biết thêm rằng Quỷ đỏ cũng đang tiến tới đàm phán các điều khoản cá nhân với Zirkzee.

Man Utd tin rằng Zirkzee là cầu thủ tài năng, có tiềm năng trở thành ngôi sao ‘đẳng cấp thế giới’ trong tương lai.

Arsenal muốn mua “Cannavaro mới” của Italia

Arsenal đã liên hệ với nhiều trung vệ trong vài tuần qua và Riccardo Calafiori hiện đã nổi lên như một mục tiêu tiềm năng. Có thông tin cho rằng Arsenal đang chuẩn bị tiếp cận ngôi sao của Bologna, đội đã đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Đội bóng Serie A không có kế hoạch bán anh, trừ khi có một ‘lời đề nghị cực lớn’, nhưng Arsenal có thể chiếm thế thượng phong trước Juventus. Calafiori rất muốn tái hợp với HLV Thiago Motta ở Turin nhưng Bianconeri có thể sẽ không cạnh tranh được về mặt tài chính với Arsenal.

>> Truy cập tham khảo tỷ lệ kèo bóng đá các giải đấu lớn như World Cup, Euro… tại website bongda.wap.vn

Xem thêm: Tin Chelsea 3/6: The Blues nhắm 2 thủ môn đến từ La Liga

Xem thêm: Tin Chelsea 24/8: Mykhailo Mudryk không còn an toàn vì 1 lý do

"Với những nội dung về nhận định, dự đoán bóng đá, thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính tham khảo, dựa trên những nguồn tin uy tín từ các website tổng hợp dữ liệu hàng đầu. Bạn đọc hãy cân nhắc và chọn lọc thông tin phù hợp với mình."

Nhận định trận đấu Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Porto vs Man United vào lúc 2h00 ngày 4/10, thuộc Cup C2 Châu Âu.

Đối đầu trận Real Valladolid vs Mallorca, 02h00 ngày 28/9
Dự đoán trận đấu Nottingham vs Newcastle (2h00 ngày 29/8)
Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United

Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United, Barcelona lập kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland là những tin hot nhất.

Tin thể thao 8/10: PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1
Tin MU 30/9: Man United xem xét ký hợp đồng với Anthony Patterson