Tin Tottenham 18/7: Spurs bắt đầu liên hệ với tài năng trẻ Doue

18-07-24

Tin thể thao Tottenham 18/7: Theo một nguồn tin, Tottenham Hotspur đã chủ động liên hệ với phía đại diện tiền đạo Desire Doue của Rennes.

Spurs bắt đầu liên hệ với tài năng trẻ Doue

Sau khi thất bại trong việc giành 1 suất tham dự Champions League mùa tới với Aston Villa, Tottenham đang thực hiện 1 cuộc cải tổ đội hình quy mô lớn ở phiên chợ hè này nhằm giúp HLV Ange Postecoglou sở hữu những nhân tố ưng ý để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch 2024/25.

Đặc biệt, kể từ khi đồng ý ngồi ghế nóng tại sân Tottenham Hotspur hè năm ngoái, nhà cầm quân người Úc không giấu giếm ý định trẻ hóa đội hình Gà Trống với những bản hợp đồng như Micky van de Ven, Destiny Udogie, Brennan Johnson, Lucas Bergvall hay Archie Gray.

Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo Romano, Tottenham đang săn lùng thêm 1 tài năng trẻ nữa của bóng đá châu Âu là Doue từ Rennes.

Mùa trước, ngôi sao người Pháp thể hiện phong độ thăng hoa với 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 40 trận cho đội chủ sân Roazhon Park.

Tin Tottenham 18/7: Spurs bắt đầu liên hệ với tài năng trẻ Doue

Hiện cầu thủ 19 tuổi đang tập trung thi đấu cho đội Olympic Pháp chuẩn bị cho kỳ Olympic diễn ra trên sân nhà thời gian tới.

Doue đã ra sân cả 4 trận giao hữu làm nóng trước giải của thầy trò Thierry Henry lần lượt với Bờ Biển Ngà, Mỹ, Paraguay và Cộng hòa Domenica, chân sút sinh năm 2005 ghi được 2 bàn thắng.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả bóng đá mới nhất cập nhật liên tục.

Spurs từ chối hai lời đề nghị mua Emerson Royal

Vài tuần qua, truyền thông châu Âu liên tục khẳng định bến đỗ tiếp theo dành cho hậu vệ Royal của Tottenham sẽ là Milan sau khi 2 đội bóng đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán về mức phí chuyển nhượng cuối cùng.

Tuy nhiên nhà báo Romano mới đây đã đập tan các tin đồn trên khi khẳng định Gà Trống đã khước từ 2 lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Brazil từ phía đại diện đến từ Italia.

Tottenham vẫn bảo lưu quan điểm chỉ bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được ít nhất 20 triệu euro, con số đang khiến Rossoneri lưỡng lự bởi đội chủ sân San Siro vẫn còn nhiều vị trí cần nâng cấp ở phiên chợ hè này.

Cũng theo Romano, Milan dù vẫn chưa từ bỏ thương vụ này khi đang cử đại diện đến Anh đàm phán với CLB bắc London nhưng song song với đó, HLV Paulo Fonseca cùng các cộng sự đã nghiên cứu những phương án khác giá cả phải chăng hơn để gia cố vị trí hậu vệ phải.

Royal gia nhập Tottenham từ Barcelona ở phiên chợ hè năm 2021 với giá 30 triệu euro. Dù từng đóng vai trò quan trọng dưới triều đại HLV Antonio Conte nhưng khi Ange Postecoglou thay thế nhà cầm quân người Italia, Royal cũng đã đánh mất vị trí đá chính vào tay Pedro Porro.

Mùa trước, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ ra sân vỏn vẹn 24 trận trên mọi đấu trường cho Tottenham và ghi được 1 bàn thắng.

Chúng tôi mang đến ltd bd mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Xem thêm: Tin Man City 2/5: Nathan Ake chưa dám nghĩ đến ngôi vương NHA

Xem thêm: Tin Chelsea 10/5: The Blues sẽ bán Armando Broja vào mùa hè

"Với những nội dung về nhận định, dự đoán bóng đá, thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính tham khảo, dựa trên những nguồn tin uy tín từ các website tổng hợp dữ liệu hàng đầu. Bạn đọc hãy cân nhắc và chọn lọc thông tin phù hợp với mình."

Nhận định trận đấu Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Porto vs Man United vào lúc 2h00 ngày 4/10, thuộc Cup C2 Châu Âu.

Đối đầu trận Real Valladolid vs Mallorca, 02h00 ngày 28/9
Dự đoán trận đấu Nottingham vs Newcastle (2h00 ngày 29/8)
Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United

Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United, Barcelona lập kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland là những tin hot nhất.

Tin thể thao 8/10: PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1
Tin MU 30/9: Man United xem xét ký hợp đồng với Anthony Patterson