Tin thể thao 8/10: PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1

08-10-24

PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1, Bayern Munich đã sai ở đâu tại Frankfurt? Hansi Flick đang biến Barca thành ‘nhà trẻ’… là những tin thể thao mới nhất ngày 8/10.

PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1

Ở phút 37, Mendes sút xa nhưng không thắng được thủ môn của Nice. Thậm chí họ nhận bàn thua chỉ 2 phút sau đó, khi Ali Abdi (Nice) sút bóng từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Donnarumma.

Sang hiệp 2, PSG đẩy cao đội hình tấn công và có được bàn gỡ hòa ở phút 52. Mendes đón đường chuyền từ Dembele và dứt điểm thành công. Những phút còn lại, thủ thành Bulka của Nice đã chơi rất tốt trước những đợt tấn công dồn dập của PSG. Chung cuộc kqbd truc tuyen, PSG chỉ có được 1 điểm và chính thức mất ngôi đầu vào tay Monaco.

tin-the-thao-8-10-psg-mat-ngoi-dau-bang-ligue-1

PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1

Bayern Munich đã sai ở đâu tại Frankfurt?

Sau 2 trận hòa và thua liên tiếp, Bayern Munich làm khách trước Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga 2024/25. Đối thủ của thầy trò Vincent Kompany khi ấy đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, vì vậy đây là thử thách không nhỏ. Những gì diễn ra tại Deutsche Bank Park cho thấy, Bayern buộc phải rượt đuổi tỷ số với đội chủ nhà và không thể có được chiến thắng cuối cùng.

Đây là một trận đấu vô cùng hấp dẫn mà những cổ động viên trung lập có thể mong muốn sẽ không bao giờ kết thúc. Tuy nhiên, theo quan điểm của người hâm mộ và giới chuyên môn quan tâm Bayern, trận đấu diễn ra quá giống với trận hòa tỷ số bóng đá hôm nay 1-1 trước Bayer Leverkusen tại Allianz Arena. Đồng thời, không phải ngẫu nhiên Bayern trước đó phải nhận trận thua 0-1 tại Anh trước Aston Villa ở Champions League.

Hansi Flick đang biến Barca thành ‘nhà trẻ’

Công bằng mà nói, lực lượng hiện tại của Barca kém xa so với mùa 2023/24. Trước khi thuyết phục được thủ thành Wojciech Szczesny rút lại quyết định treo găng, họ chỉ đón về hai tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè là Pau Victor và Dani Olmo. Theo chiều ngược lại, người Catalunya đã chia tay Ilkay Gundogan, Joao Felix, Joao Cancelo, Oriol Romeu, Marcos Alonso, Sergi Roberto cùng hàng loạt cầu thủ khác.

Mùa này, chiến lược gia người Đức đã lần lượt cho một loạt cầu thủ trẻ như tiền vệ Marc Bernal, hậu vệ trái Gerard Martin, tiền đạo Pau Victor và trung vệ Sergi Dominguez ra mắt đội một Barca. Và trước Young Boys, ông tiếp tục trình làng “mầm non” đầy hứa hẹn tiếp theo. Đó là Andres Cuenca, trung vệ 17 tuổi được tung vào sân ở phút thứ 84 trận tiếp đội bóng Thụy Sỹ để thay Inigo Martinez bị đau.

Xem thêm: Tin Chelsea 24/8: Mykhailo Mudryk không còn an toàn vì 1 lý do

Xem thêm: Tin Man City 2/5: Nathan Ake chưa dám nghĩ đến ngôi vương NHA

"Với những nội dung về nhận định, dự đoán bóng đá, thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính tham khảo, dựa trên những nguồn tin uy tín từ các website tổng hợp dữ liệu hàng đầu. Bạn đọc hãy cân nhắc và chọn lọc thông tin phù hợp với mình."

Nhận định trận đấu Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Porto vs Man United vào lúc 2h00 ngày 4/10, thuộc Cup C2 Châu Âu.

Đối đầu trận Real Valladolid vs Mallorca, 02h00 ngày 28/9
Dự đoán trận đấu Nottingham vs Newcastle (2h00 ngày 29/8)
Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United

Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United, Barcelona lập kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland là những tin hot nhất.

Tin thể thao 8/10: PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1
Tin MU 30/9: Man United xem xét ký hợp đồng với Anthony Patterson