Nhận định bóng đá Barcelona vs Osasuna, 02h00 ngày 17/07

16-07-20

Nhận định bóng đá Barcelona vs Osasuna, 02h00 ngày 17/07 thuộc vòng 37 VĐQG Tây Ban Nha. Barca sẽ giành chọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng.

Đêm nay, theo lịch thi đấu từ bong da Wap đồng loạt các trận đấu tại vòng 37 La Liga sẽ khởi tranh. Barcelona có cuộc tiếp đón Osasuna trên sân nhà, trong bối cảnh họ hoàn toàn có thể phải chứng kiến kình địch Real Madrid đăng quang sớm, nếu “kền kền trắng” vượt qua Villarreal ở trận đấu cùng giờ.

Với tân binh Osasuna, sân Camp Nou rõ ràng là nơi họ không hề muốn tới một chút nào. Minh chứng là việc 3 lần gần nhất làm khách tại đây, đại diện tới từ xứ Navarre đã thảm bại với tổng cộng 19 bàn thua.

Lượt đấu vừa qua, Barcelona cũng nhẹ nhàng đánh bại Valladolid trên sân của đối phương với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Arturo Vidal. Qua 37 vòng đấu, thầy trò HLV Quique Setién đã giành được 79 điểm với 24 chiến thắng, 7 trận hòa và để thua 5 trận, đứng thứ 2 trên BXH. Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nhưng họ vẫn còn ít hơn Real Madrid 4 điểm, nếu không có được trọn vẹn 3 điểm chắc chắn họ sẽ đánh rơi chức vô địch. Tiếp đón Osasuna, chiến thắng là điều dễ dàng đối với đội chủ sân Nou Camp khi 3 lần gần đây họ đều ghi được rất nhiều bàn thắng vào lưới đối phương.

Về phía đội khách, Osasuna cũng vừa mới giành được thắng lợi với kqbd 2-1 ngay trên sân nhà trước Celta Vigo. Hiện tại, đội quân của thầy trò HLV Jagoba Arrasate đã có được 48 điểm sau 36 vòng đấu trong đó có 12 chiến thắng, 12 trận hòa và để thua 12 trận, xếp thứ 11 tại La Liga. Không còn lại nhiều mục tiêu ở mùa giải này, đội khách đang có tâm lý vô cùng thoải mái. Mặc dù vậy, phong độ sân khách của Osasuna cũng đang là không tốt. Cùng với đó, mỗi lần làm khách tại Nou Camp họ thường để thua rất đậm.

Có thể nói rằng, Barcelona ở thời điểm này vẫn đang là một đội bóng khó có thể bị đánh bại nhất nhì tại Tây Ban Nha, chỉ cần nhìn vào mạch 10 trận đấu bất bại liên tiếp cũng đủ để thấy được điều đó. Cho nên, các chuyên gia nhận định bóng đá của chúng tôi tin rằng đội bóng xứ Catalan họ sẽ chiến đấu tới những giây phút cuối cùng để níu giữ hy vọng bảo vệ được ngôi vương.

barcelona-vs-osasuna-02h00-ngay-17-07

Nhận định bóng đá Barcelona vs Osasuna, 02h00 ngày 17/07

Thống kê đáng chú ý Barcelona vs Osasuna

– Barca thắng 23 trong 25 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

– Barca ghi từ 4 bàn trở lên trong 5 lần tiếp đón Osasuna gần nhất.

– Barca thắng trong 7 lần tiếp đón Osasuna gần nhất.

– 10 trong 11 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

– Barca giữ sạch lưới 5 trên 6 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Đội hình dự kiến 2 đội Barcelona vs Osasuna

Barcelona: ter Stegen – Piqué – Jordi Alba – Roberto – Lenglet – Nélson Semedo – Vidal – Busquets – Riqui Puig – Messi – Griezmann.

Osasuna: Sergio Herrera – Roncaglia – Aridane – Oier – García – Estupiñán – Iñigo Pérez – Roberto Torre – Brašanac – Adrián – Enric Gallego.

Dự đoán tỷ số Barcelona 4 – 1 Osasuna

"Đừng quên, các bài viết dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ phục vụ mục đích giải trí và cung cấp thông tin tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá!"

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích