Nhận định bóng đá Mirandes Vs Deportivo (2h00 ngày 18/7)

17-07-20

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Mirandes Vs Deportivo vào lúc 2h00 ngày 18/7 thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định, dự đoán trận đấu Mirandes Vs Deportivo

Dù rất cố gắng nhưng Mirandes đã không thể tạo được bất ngờ trên sân của Las Palmas, kết quả này khiến top 6 gia tăng khoảng cách với họ lên thành 5 điểm. Theo chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá, trong bối cảnh chỉ còn 2 vòng đấu nữa là mùa giải chính thức khép lại thì thầy trò HLV Sagama bắt buộc phải có được 3 điểm trước Deportivo La Coruna ở vòng đấu tới nếu như muốn hi vọng được đá Play-off thăng hạng.

Thực tế thì Mirandes đã thi đấu không đến nỗi nào. Tuy nhiên, thành tích trên sân khách của họ ở mùa bóng năm nay là khá nghèo nàn khi chỉ thắng được có 5 trận hòa 6 trận và phải nhận tới 9 thất bại. Trong khi đó, trên sân nhà thì Vicente cùng các đồng đội chỉ để thua duy nhất có 2 trận trong tổng cộng 20 trận đã đấu, trong đó thắng tới 7 trận. Rõ ràng, sân vận động Estadio Anduva là điểm tựa khá vững chắc của các cầu thủ Mirandes.

Bên kia chiến tuyến, được đánh giá khá cao nhưng Deportivo La Coruna lại gây thất vọng khi chỉ giành được 48 điểm sau 40 vòng đấu, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vỏn vẹn 2 điểm. Họ vừa gây thất vọng cực lơn khi để thua đối thủ yếu là Extremadura ngay trên sân nhà của mình, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Fernando Pena, hàng thủ đang thi đấu rất lỏng lẻo. Với tình hình này thì chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá cho rằng 1 trận đấu không dễ dàng đang chờ Deportivo La Coruna ở chuyến hành quân tới.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ CD Mirandes vs Deportivo La Coruna

CD Mirandes không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Carlos không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Deportivo La Coruna không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Deportivo La Coruna không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Mirandes vs Deportivo

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 2 trận làm khách gần đây trên sân vận động Estadio Municipal de Anduva, đội bóng của huấn luyện viên hòa 1 thua 1, , tính 5 trận đối đầu đã qua thì CD Mirandes thắng 2 hòa 3, 4/5 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình ra sân dự kiến Mirandes vs Deportivo

Mirandes: Limones, Kijera, M. Sagnan, M. Malsa, Martinez, L. Crisetig, A. Pena, I. Vicente, M. Merquelanz, A. Rey, Soussa.

Deportivo: D. Gimenez, S. Ruiz, Esnal, M. Sadick, E. Boveda, A. Bergantinos, U. Agbo, Carpintero, A. Aketxe, Keko, M. Kone.

Dự đoán kết quả bóng đá: Mirandes 0-1 Deportivo

"Đừng quên, các bài viết dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ phục vụ mục đích giải trí và cung cấp thông tin tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá!"

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích