Nhận định, Thống kê Roma vs Ajax, 02h00 ngày 16/4 – Cup C2 Châu Âu

15-04-21

Nhận định, Thống kê cổng game Roma vs Ajax, vào lúc 02h00 ngày 16/4, vòng tứ kết Cúp C2 châu Âu. Dự đoán, Thống kê Roma vs Ajax chính xác.

Nhận định, Thống kê Roma vs Ajax, 02h00 ngày 16/4 - Cup C2 Châu Âu

Nhận định kèo bóng đá Roma vs Ajax

Roma đã trải qua 90 phút thành công hơn cả mong đợi ở lich thi dau bong da hom nay ở vòng tứ kết lượt đi với Ajax cách đây 1 tuần. Phải làm khách trên đất Hà Lan và bị đối phương dẫn trước ở cuối hiệp 1, song đội bóng của HLV Fonseca đã tận dụng rất tốt những sai lầm của đối phương trong hiệp 2 để ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 57 và 87, qua đó nắm lợi thế không nhỏ ở màn tái đấu này.

Với các CĐV của Roma, họ có lý do để tin tưởng vào khả năng bảo toàn lợi thế của đội bóng con cưng. Tại tổ ấm của mình, Roma thắng tới 7/9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Europa League, đội bóng áo bã trầu bất bại liên tiếp 10 trận được chơi tại Olimpico, trong đó mang về 7 chiến thắng.

Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bóng đá lại đang có thiện cảm với Ajax ở trận đấu này. Thất bại ở lượt đi chỉ là tai nạn với thầy trò HLV F. der Boer, khi họ gần như nắm quyền kiểm soát trận đấu. Phong độ của Ajax, đặc biệt trên sân khách, vẫn rất ấn tượng. Họ bất bại liên tiếp 14 chuyến du đấu, trong đó mang về 12 chiến thắng.

Và quan trọng hơn, Ajax rất có duyên với xứ sở mỳ ống. Trong khuôn khổ cúp châu Âu, Ajax bất bại liên tiếp 6 trận làm khách của các đội bóng Serie A, trong đó từng thắng cả Juventus. Trận thua duy nhất của Ajax sau 5 trận sân khách tại cúp châu Âu mùa này diễn ra trên sân của Liverpool, cũng chỉ với tỷ số 0-1.

Nhận định, Thống kê bóng đá Châu Á

Roma đã làm được điều ít người nghĩ tới là giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ ở lượt đi. Đáng chú ý, họ đã chào đón sự trở lại của trụ cột trên hàng công là Henrikh Mkhitaryan sau chấn thương.

Thêm vào đó, sân Olimpico cũng hoàn toàn không phải nơi dễ đi dễ về. Trong 9 trận gần nhất chơi tại đây, họ chỉ phải nhận 2 thất bại và giành tới 7 chiến thắng. Chuyên gia soi nhan dinh bong da hom nay đánh giá, đầu tư vào chủ nhà là phương án hợp lý.

Nhận định, Thống kê O/U

Ở trận lượt đi, hai đội đã cống hiến một trận đấu rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tục. Ajax giờ đây đã không còn gì để mất và chắc chắn sẽ tiếp tục chơi tấn công. Trên sân khách, họ cũng đã ghi 10 bàn trong 5 trận gần nhất. Với Roma, chắc chắn họ cũng sẽ không co mình để bảo vệ lợi thế mong manh. Chọn Tài là phương án hợp lý với tỷ lệ kèo nhà cái hôm nay.

Thông tin lực lượng Roma vs Ajax

Roma: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Ajax: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số Roma vs Ajax: 2-1

"Đừng quên, các bài viết dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ phục vụ mục đích giải trí và cung cấp thông tin tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá!"

Nhận định đội hình Benfica vs Feyenoord 2h00 ngày 24/10

Nhận định đội hình Benfica vs Feyenoord 2h00 ngày 24/10. Ngày hôm nay là thử thách không quá khó khăn dành cho Benfica.

Đối đầu trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 23/10
Nhận định trận đấu Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)
Tin MU 21/10: Quỷ đỏ đang gặp rắc rối bởi thành viên BHL

Tin MU 21/10: Thành viên BHL Man United phản ứng thái quá trong trận gặp Brentford đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn Bóng đá Anh xử phạt.

Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United
Tin thể thao 8/10: PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1