TIN BÊN LỀ 2/11: Gia đình Victoria Beckham đã vui trở lại

02-11-18

Tin bên lề 2/11: Gia đình Victoria Beckham đã vui trở lại, Em gái của HLV Solari tại Real từng có bạn trai đột tử sau khi ‘mây mưa’

Gia đình Victoria Beckham đã vui trở lại

Mới đây, Victoria đã đăng một bức ảnh chụp cùng chú kangaroo và đính kèm dòng trạng thái: “Ngạc nhiên chưa?” Điều đặc biệt là trong bức hình vợ của Beckham đã nở một nụ cười nhẹ. Từ rất lâu rồi, Victoria tạo cho bản thân cô một hình ảnh lạnh lùng và sanh chảnh. Chụp hình dù bất cứ dịp gì thì nàng Posh cũng chẳng bao giờ nở nụ cười. Vậy nên lần này Vic cười thì các fan có thể an tâm là mọi sóng gió ở gia đình nhỏ của cô đã được giải quyết.

TIN BÊN LỀ 2/11: Gia đình Victoria Beckham đã vui trở lại

Gia đình nhỏ của Victoria Beckham đã vui trở lại

Em gái của HLV Solari tại Real từng có bạn trai đột tử sau khi ‘mây mưa’

Năm 2010, Liz Solari vướng vào một vụ lùm xùm với bạn trai cũ. Liz đã yêu một nam diễn viên Leonardo Verhagen và sau một lần ân ái, anh chàng đã đột quỵ.

Theo người đẹp này kể lại thì: “Khi chúng tôi về nhà, cùng nhau uống rượu và nghe một vài bản nhạc. Nhưng sau khi làm xong chuyện ấy, người yêu của tôi nói chóng mặt và ngã ra sàn nhà. Thật đau khổ khi chứng kiến người yêu chết trên tay của mình.”

Hậu Siêu kinh điển, Ramos tiếp tay ‘dìm hàng’ đồng đội

Thất bại ê chề trước Barcelona đã khiến các cầu thủ của Real Madrid nhận chỉ trích rất nhiều từ chuyên gia cho đến CĐV. Giữa tâm bão tại Real, người mới nhất nhận chỉ trích của CĐV là đội trưởng Sergio Ramos. Sau trận Siêu kinh điển không lâu, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lên mạng xã hội Instagram thích bài viết có nội dung chỉ trích đồng đội.

Thi đấu tệ, Man United nói không với tiệc giáng sinh

Theo một nguồn tin thân cận của MU thì đã bước qua tháng 11 nhưng Quỷ Đỏ vẫn chưa có một kế hoạch nào về giáng sinh cả. Rất nhiều thành viên ở Quỷ đỏ lo lắng rằng Noel sẽ trôi qua âm thầm. Có lẽ thành tích không như mong đợi đã khiến HLV Jose Mourinho và BLĐ chẳng còn tâm trí để nghĩ đến việc mừng giáng sinh như thế nào. Họ đang chịu sức ép và cơn bão chỉ trích khi rơi xuống thứ 8 trên BXH Premier League sau 10 vòng đấu.

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích