Thể thao 24/11: Xavi chưa thể giúp Barca thoát cơn u mê kéo dài

25-11-21

Thể thao 24/11: Xavi quay lại nhưng vẫn chưa thể giúp Barca thoát cơn u mê kéo dài trong những năm gần đây. CLB xứ Catalan thậm chí còn đối diện cảnh bị loại sớm ở Champions League.

Xavi chưa thể giúp Barca thoát cơn u mê kéo dài

Sau rất nhiều nỗ lực, Barca cuối cùng đã đón được huyền thoại Xavi quay lại “mái nhà xưa” cùng biết bao kỳ vọng. Các cule nghĩ rằng đội bóng có thể quay lại những năm tháng hào hùng xưa nhờ trái tim của một Barcelona vĩ đại những năm đầu thập niên 2010.

Xavi chưa thể giúp Barca thoát cơn u mê kéo dài

Sự xuất hiện của Xavi đã làm mới ảo tưởng về một Barca mới mẻ, cải thiện về lối chơi và hồi sinh những ngôi sao đang lạc lối cũng như đánh rơi phong độ.

Quả thực, huyền thoại của Barca đã thổi một làn gió mới vào thông tin của đội bóng. Nhưng chưa đủ. Sự thiếu hụt bàn thắng vẫn là nỗi ám ảnh đáng lo ngại đối với đội bóng xứ Catalan. Và điều đó khiến Barca phải dự đoán tương lai tại châu Âu của mình bằng chuyến làm khách trên sân của Bayern ở lượt trận cuối.

Cần nhớ rằng Koeman đã luôn đau đầu về khả năng ghi bàn của Barca gần như trong mọi cuộc phỏng vấn trên sân cỏ, trong mọi cuộc họp báo trước trận đấu và trong bất kỳ hình thức xuất hiện trước công chúng nào.

Những con số thống kê chính là minh chứng rõ ràng nhất. Barca mới chỉ có đúng 2 bàn thắng sau 5 trận đấu ở Champions League mùa này. Tại La Liga, họ cũng chỉ có 20 bàn thắng sau 13 trận, đứng thứ 7 về khả năng ghi bàn tại giải đấu cao nhất xứ Đấu bò.

Trong lich thi dau hom nay với Benfica, Barca không có nổi 1 bàn thắng nào. Blaugrana cũng phải chịu kết cục tương tự trong các trận đấu với Bayern và Benfica ở lượt đi. Họ chỉ có 2 bàn trong 2 trận với Dinamo Kiev.

Zidane muốn tiếp quản PSG nếu Pochettino chuyển đến Man United

Pochettino cho đến nay vẫn chưa nói với PSG rằng ông muốn rời đi hay không hài lòng với cuộc sống tại thủ đô Paris. Tuy nhiên, những người đứng đầu PSG hiểu rằng, giữa Pochettino và GĐTT Leonardo có những căng thẳng nhất định.

Theo như Telegraph, BLĐ tin CLB đủ sức để vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22 và vấn đề mà họ nghĩ đến lúc này là ý định của Pochettino như thế nào. PSG cần sự rõ ràng từ Pochettino bởi họ không muốn rơi vào thế bị động.

Thậm chí, có thông tin cho rằng PSG đã tiếp cận với Zidane và chiến thuật gia người Pháp cũng sẵn sàng đến sân Công viên các Hoàng tử nếu Pochettino đồng ý dẫn dắt Man United.

Trước đó báo chí Anh đưa tin Zidane nằm trong tầm ngắm của Man United nhưng thương vụ này khó xảyra khi mà cựu HLV Real Madrid không hứng thú lắm với đội bóng nước Anh và ông từng muốn dẫn dắt ĐT Pháp sau khi Didier Deschamps ra đi. Dù thế, bây giờ có vẻ như Zidane cũng nghĩ khác.

Có điều, nếu Zidane đến PSG thì đó cũng là sự phản bội của chính ông dành cho lời hứa của mình. Nămnăm trước, Zidane từng nói mình sẽ không dẫn dắt PSG vì tình yêu mãnh liệt với CLB quê hương Marseille.Tuy nhiên, có vẻ như tình cảm đã thay đổi theo thời gian.

Về phía Man United, nếu họ muốn có Pochettino thì sẽ phải trả cho PSG khoản tiền 10 triệu bảng để mua lại hợp đồng. Nhưng như đã nói ở trên, chẳng dễ để PSG nhả người và cá nhân Pochettino cũng chưa rõ ràng với chính mình. Khi Man United sa thải Ole Gunnar Solskjaer, họ để cho trợ lý Michael Carrick đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền. Quỷ đỏ tính sẽ bổ nhiệm 1 HLV mới ngồi vào vị trí đang bỏ trống theo hợp đồng ngắn hạn tới cuối mùa giải 2021/22 và đến mùa Hè 2022, họ sẽ có thuyền trưởng chính thức.

Tuy nhiên, theo kèo cổng game nếu có thể thuyết phục PSG đồng ý nhả Pochettino thì Man United sẽ không cần “bước đệm” HLV tạm quyền đến cuối mùa giải này. Tin vui cho Man United khi PSG sẽ cho phép Pochettino ra đi nếu ôngyêu cầu nhưng chỉ khi họ tìm được HLV thay thế kèm theo nhận đủ khoản tiền bồi thường như thỏa thuận.

Vào rạng sáng mai (25/11), PSG của Pochettino sẽ chạm trán Man City tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22.Ở bảng A, Man City đang có 9 điểm và hơn PSG đúng 1 điểm.

"Với những nội dung về nhận định, dự đoán bóng đá, thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính tham khảo, dựa trên những nguồn tin uy tín từ các website tổng hợp dữ liệu hàng đầu. Bạn đọc hãy cân nhắc và chọn lọc thông tin phù hợp với mình."

Nhận định đội hình Benfica vs Feyenoord 2h00 ngày 24/10

Nhận định đội hình Benfica vs Feyenoord 2h00 ngày 24/10. Ngày hôm nay là thử thách không quá khó khăn dành cho Benfica.

Đối đầu trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 23/10
Nhận định trận đấu Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)
Tin MU 21/10: Quỷ đỏ đang gặp rắc rối bởi thành viên BHL

Tin MU 21/10: Thành viên BHL Man United phản ứng thái quá trong trận gặp Brentford đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn Bóng đá Anh xử phạt.

Tin thể thao 16/10: Gascoigne khuyên Rashford nên rời Man United
Tin thể thao 8/10: PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1