Nhận định kèo Norwich City vs Everton 22h00 ngày 15/01

14-01-22

Nhận định kèo Norwich City vs Everton 22h00 ngày 15/01 khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Everton hướng tới một chiến thắng trong trận đấu này.

Dù đã bổ nhiệm tân HLV trưởng Dean Smith, nhưng theo soi kèo hôm nay, màn thể hiện của Norwich vẫn đang thực sự là thảm họa. Thất bại trước West Ham ở vòng đấu trường đã kéo dài chuỗi trận thắng tay của họ lên con số 6. Phong độ ketquabongda đáng báo động này khiến Norwich đang gần hơn với Championship mùa tới khi đứng ở vị trí cuối BXH.

Về mặt lực lượng, rõ ràng Everton được đánh giá cao hơn đối thủ. Bởi dù cho nửa xanh thành phố Merseyside đang bị khủng hoảng về mặt nhân sự thì những gương mặt còn lại vẫn được đánh giá cao hơn Norwich City.

Tuy nhiên, sự bất ổn sẽ là điều mà HLV Benitez phải giải cùng các học trò. Chính sự bất ổn trong lối chơi là một trong những nguyên nhân khiến họ có mùa giải lẹt đẹt như hiện nay. Nếu họ không giải quyết được vấn đề này, việc đánh bại một đội bóng đang chạm đáy như Norwich City cũng chưa hẳn là điều dễ dàng.

Nhận định kèo Norwich City vs Everton 22h00 ngày 15/01

Nhận định kèo Norwich City vs Everton 22h00 ngày 15/01

Nhận định kèo châu Á, kèo Norwich City vs Everton

Dù không có được phong độ tốt nhưng dù sao Everton vẫn đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ của họ trong trận đấu này. Đây là điều không quá bất ngờ khi Norwich City đang là đội sở hữu thành tích sân nhà tệ nhất lúc này, trong đó thua cả 3 trận gần đây, nhận tới 8 bàn thua mà không ghi nổi bàn nào, trong đó từng thua 0-5 trước Arsenal. Vì vậy, tỷ lệ bóng đá hôm nay kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

Nhận định kèo O/U Norwich City vs Everton

Norwich City hiện đang là đội có hiệu suất ghi bàn tệ nhất lúc này, thậm chí sau 10 lượt trận sân nhà đã qua, họ chỉ mới có được 5 lần lập công và đều tịt ngòi ở cả 3 trận gần đây. Everton cũng không được đánh giá cao ở mặt trận tấn công khi mới có 23 bàn sau 18 lượt trận và họ đã không ít lần gây thất vọng khi tịt ngòi trước Aston Villa, West Ham United và thậm chí là Brentford. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí.

Đội hình dự kiến Norwich City vs Everton

Norwich City (4-3-3): Tim Krul, Max Aarons, Grant Hanley, Ben Gibson, Brandon Williams, Pierre Lees-Melou, Jacob Sorensen, Kenny McLean, Kieran Dowell, Teemu Pukki, Christos Tzolis

Everton (4-3-3): Jordan Pickford, Seamus Coleman, Michael Keane, Ben Godfrey, Lucas Digne, Abdoulaye Doucoure, Allan, Andre Gomes, Anthony Gordon, Dominic Calvert-Lewin, Demarai Gray.

Dự đoán kết quả Norwich City vs Everton: 0-2

"Đừng quên, các bài viết dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ phục vụ mục đích giải trí và cung cấp thông tin tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá!"

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích