Tin thể thao 13/1: Potter nói thẳng về thẻ đỏ của Felix

13-01-23

Tin thể thao 13/1: Potter nói thẳng về thẻ đỏ của Felix, Lucas Moura âm thầm rời Tottenham, … là những nội dung đáng chú ý.

Potter nói thẳng về thẻ đỏ của Felix

Tân binh Joao Felix có màn ra mắt kém ấn tượng trong màu áo Chelsea tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Tiền đạo 23 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 58 sau pha vào bóng bằng gầm giày với Kenny Tete. Trọng tài chính ngay lập tức truất quyền thi đấu của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Bất lợi ập đến với Chelsea khi họ chỉ còn 10 người trên sân. Điều đáng bàn hơn, tấm thẻ đỏ của Felix đến vào thời điểm đội nhà đang thi đấu hưng phấn sau bàn gỡ hòa của trung vệ Kalidou Koulibaly.

“Đó là tình huống phạm lỗi của một tiền đạo. Joao Felix không có ác ý. Tôi hiểu việc bị đuổi khỏi sân mang đến cú sốc. Tôi nghĩ cậu ấy đã có màn trình diễn tốt và thể hiện những phẩm chất của mình xuyên suốt thời gian góp mặt trên sân. Cậu ấy bị truất quyền thi đấu là nỗi thất vọng với chúng tôi,” Potter chia sẻ.

“Thật khó khăn. Tôi hiểu tâm trạng, cảm giác từ các CĐV nhà, tất cả các cầu thủ và những người có liên quan đến đội bóng. Chelsea thể hiện những điểm tích cực, sở hữu một vài cơ hội tốt”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Không có cách nào khác. Toàn đội sẽ ở bên nhau, tập trung và hướng đến trận đấu tiếp theo với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm”.

Tin thể thao 13/1: Potter nói thẳng về thẻ đỏ của Felix

Tin thể thao 13/1: Potter nói thẳng về thẻ đỏ của Felix

Lucas Moura âm thầm rời Tottenham

Tottenham quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lucas Moura, đồng nghĩa với việc tiền đạo cánh người Brazil được tự do tìm kiếm CLB mới ngay trong tháng 1 này, khép lại 5 năm trầm nhiều hơn thăng tại London.

Thoả thuận gần nhất mà Lucas Moura ký với Tottenham có thời hạn đến 2024, nhưng năm cuối cùng cần được đội bóng thành London thông qua trước ngày 31/12. Tottenham không làm điều này vì đóng góp hạn chế của cựu cầu thủ PSG. Từ đầu mùa giải mới, Lucas Moura ra sân tổng cộng 11 lần và tịt ngòi toàn tập, không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo.

Đây là kết cục được nhiều người đoán trước với Lucas Moura sau sự bùng nổ của tân binh Dejan Kulusevski. Người hùng đưa Tottenham vào chung kết Champions League 2019 thậm chí bị HLV Antonio Conte thử nghiệm ở vị trí hậu vệ chạy cánh phải, và đương nhiên anh không thể đáp ứng yêu cầu.

Thực tế, Tottenham đã cố gắng thu hồi một khoản tiền nhỏ bằng cách bán Lucas Moura ngay trong tháng 1. Thế nhưng, tiền đạo cánh người Brazil lại dính chấn thương và không được CLB nào đoái hoài. Điều đó buộc Tottenham phải giữ anh ở lại và xem như phương án dự phòng cho những tháng cuối của mùa giải. Dù sao, hàng công Tottenham cũng gặp vấn đề lớn trong thời gian qua khi Son Heung-Min, Dejan Kulusevski và Richarlison thay nhau chấn thương hoặc sa sút phong độ. Xem kênh chiếu các trận đấu của PSG tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Leicester City sắp có ngôi sao 30 triệu bảng của Fiorentia

Gonzalez đã được liên kết chặt chẽ với đội chủ sân vận động King Power trong vài tuần qua. Và giờ đây, điều duy nhất còn lại để đàm phán là phí chuyển nhượng của ngôi sao chạy cánh này.

Fiorentina đã yêu cầu một khoản phí khá lớn, vào khoảng 30 triệu bảng cho tuyển thủ Argentina. Đó là điều dễ hiểu, khi Gonzalez còn hợp đồng với CLB nước Ý cho đến hết mùa giải 2025-26, và là cầu thủ chủ chốt của đội bóng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Gonzalez đã đồng ý ký hợp đồng với Leicester. Nhà báo người Ý cho hay: “Nico González, hôm nay phải ngồi dự bị cho Fiorentina. Cậu ấy đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Leicester, các cuộc đàm phán đang tiếp tục diễn ra.

Tôi hiểu rằng Leicester sẽ thúc đẩy thương vụ này trong những ngày tới để hoàn thành thỏa thuận.”

"Với những nội dung về nhận định, dự đoán bóng đá, thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính tham khảo, dựa trên những nguồn tin uy tín từ các website tổng hợp dữ liệu hàng đầu. Bạn đọc hãy cân nhắc và chọn lọc thông tin phù hợp với mình."

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích