Dự đoán bóng đá Cadiz vs Alaves (21h15 ngày 23/10)

23-10-21

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Cadiz vs Alaves vào lúc 21h15 ngày 23/10 thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha.

Dự đoán bóng đá Cadiz vs Alaves (21h15 ngày 23/10)

Dự đoán trận đấu Cadiz vs Alaves

Alaves tiếp tục phải nhận thất bại ở vòng đấu vừa qua, trên sân nhà Alaves đã để Real Betis vượt qua với tỉ số tối thiểu, đó đã là trận thua thứ 7 của các cầu thủ Alaves ở mùa giải năm nay sau 8 trận đã đấu. Hiện tại Alaves đang xếp ở vị trí áp chót trên bxh với chỉ vỏn vẹn 3 điểm.

Rõ ràng với chất lượng đội hình không tốt, Alaves đang gặp khó trong các trận đấu, Alaves không thể tạo ra được các cơ hội làm bàn, theo thống kê mới chỉ ghi được 2 bàn thắng từ đầu mùa. Với sức công phá yếu ớt như vậy, các đường lên bóng của Alaves dễ dàng bị bẻ gãy.

Cuối tuần này, Alaves sẽ có chuyến hành quân đến sân của đội chủ nhà Cadiz – đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn, soi kèo bóng đá Tây Ban Nha nhận định nguy cơ Alaves phải nhận thất bại là rất cao. Nên nhớ trong 3 chuyến làm khách từ đầu mùa, Alaves toàn thua cả 3 trận.

Thông tin ty le ca cuoc Cadiz vs Alaves

Phân tích phong độ

Cadiz: 2 hòa 1 thắng 2 thua trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Alaves: 1 thắng 4 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

Trong những lần gần nhất giáp mặt, Cadiz là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn rất nhiều và thường áp đảo đối thủ của mình.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Alaves

Cadiz: Jeremias Ledesma; Alfonso Espino, Varazdat Haroyan, Fali, Iza; Jens Jonsson, Tomas Alarcon, Alex Fernandez, Salvi Sanchez; Rubén Sobrino, Alvaro Negredo.

Alaves: Fernando Pacheco; Martin Aguirregabiria, Ximo Navarro, Victor Laguardia, Matt Miazga; Ruben Duarte, Miguel de la Fuente, Toni Moya, Mamadou Loum; Joselu, John Guidetti.

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến: Cadiz 2-1 Alaves

"Đừng quên, các bài viết dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ phục vụ mục đích giải trí và cung cấp thông tin tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích về bóng đá!"

Dự đoán bóng đá MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, ,dự đoán bóng đá MU vs Burnley vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern (23h30 ngày 20/04)
Dự đoán kèo Châu Á Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Tin thể thao 25/4: U23 Việt Nam đã giấu bài ở trận gặp Uzbekistan

Tin thể thao 25/4: Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

Tin Liverpool 22/4: Cựu sao The Kop gửi lời cảnh báo đến Amorim
Câu lạc bộ Union Berlin: Lịch sử và thành tích